Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
thanhlyphonghai.over-blog.com

Thanh Lý Phong Hải - Chuyên mua bán và thanh lý nội thất cũ tại TPHCM với giá rẻ luôn được khách hàng yêu thích và sử dụng.

Một số lợi ích khi sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý

Nhu cầu sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý hiện nay đang là xu hướng. Đã có rất nhiều những bạn trẻ thích setup văn phòng tho phong cách riêng, hoặc những bạn bước đầu kinh doanh chọn nội thất văn phòng cũ để sử dụng. Vậy việc sử dụng bàn ghế văn phòng cũ có những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Một số lợi ích khi sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý

bàn ghế văn phòng thanh lý tphcm

Giúp bạn tiết kiệm được kinh phí

Việc đầu tư vào bàn ghế, nội thất văn phòng sẽ tồn khá nhiều chi phí khi bạn mua mới. Tuy nhiên khi chọn mua hàng thanh lý thì chỉ cần bỏ ra tầm 30 – 50% so mới hàng mới, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được chất lượng tầm 90 – 95%.

Không tốn nhiều thời gian

Để chọn được mẫu mã theo yêu cầu của bạn thì một cửa hàng sẽ không thể đáp ứng được. Nhưng khi đến với cửa hàng thanh lý bàn ghế văn phòng thì tại đây sẽ có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu,.. bạn sẽ dễ dàng chọn được thứ mình cần. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để làm chuẩn bị các công đoạn khác.

Dễ thay đổi và nâng cấp

Sau thời gian sử dụng và bạn muốn thiết kế lại văn phòng, công ty, thì sẽ dễ dàng tìm được mẫu bàn ghế để thay thế cho phù hợp, giá tiền bỏ ra sẽ thấp hơn nhiều so với mua mới.

Góp phần bảo vệ môi trường

Trước kia thì khi công ty không hoạt động, hoặc khi chuyển văn phòng mới, những sản phẩm nội thất sẽ được đem đi hủy, điều đó gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh. Với việc bạn mua lại những mẫu bàn ghế đó sẽ góp phần bảo vệ môi trường.

Đỡ tổn thất chi phí bỏ ra

Khi bạn sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý và muốn thay đổi thiết kế, phong cách văn phòng cho phù hợp hơn trong kinh doanh, thì số vốn bỏ ra ban đầu sẽ không tổn thất nhiều, thậm chí bạn có thể bán lại số bàn ghế đó để lấy được phần nào chi phí.

Trên là 5 lợi ích khi bạn sử dụng bàn ghế văn phòng cũ, thanh lý. Bởi vì lẽ đó mà hiện nay đã có khá nhiều cửa hàng thanh lý bàn ghế xuất hiện với nhiều giá bán khác nhau, điều đó khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa. Tuy nhiên nếu bạn ở TPHCM thì có thể ghé qua cửa hàng Thanh Lý Phong Hải để chọn lựa. Đây là cửa hàng chuyên thanh lý nội thất văn phòng nên có nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu, được thanh lý với giá rẻ.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article